Harvey Blair là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Premier League Liverpool. Trong bài viết này, hãy cùng kênh xôi lạc tv trực tiếp tìm hiểu tiểu sử cầu thủ Harvey Blair cùng với nhiều thông tin khác về nam cầu thủ này!

Tiểu sử cầu thủ Harvey Blair

Harvey Antonio Blair sinh ngày 14 tháng 9 năm 2003 ,thường được biết đến với cái tên Harvey Blair, là sản phẩm của học viện Liverpool và vẫn chưa ra sân trận nào cho câu lạc bộ. Cầu thủ này đang nỗ lực để thành công tại Anfield với dàn cầu thủ ưu tú của đội.

Cầu thủ này vẫn chưa được ra sân cho đội tuyển quốc gia. Anh ấy nổi tiếng với tốc độ và khả năng kiểm soát bóng và được mô tả là một cầu thủ chạy cánh khéo léo. Hãy cùng tìm hiểu thêm về hồ sơ người chơi trong các đoạn tiếp theo.

Harvey Blair 2022 – Giá trị ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Giá trị ròng và mức lương của Harvey Blair

Harvey kiếm được phần lớn thu nhập từ bóng đá. Giá trị tài sản ròng của cầu thủ này ước tính là 340.000 bảng vào năm 2022. Giá trị thị trường của cầu thủ này được Transfermarkt ước tính là 300.000 euro vào năm 2022.

Mức lương của cầu thủ ở Liverpool là 166.000 bảng theo hợp đồng. Anh chủ yếu chơi ở đội U21 Liverpool và sẽ nhận được một bản hợp đồng béo bở khi trở thành cầu thủ quan trọng ở đội một.

Sự nghiệp tại câu lạc bộ của Harvey Blair

Harvey bắt đầu chơi bóng cho câu lạc bộ thời thơ ấu của mình, Liverpool, khi còn trẻ. Anh gia nhập học viện trẻ của câu lạc bộ vào năm 2015 và ở đó cùng các cầu thủ trẻ ở mọi cấp độ cho đến năm 2021 trước khi gia nhập đội cấp cao.

Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ vào tháng 10 năm 2020. Anh được đôn lên đội U18 trước mùa giải 2020/21. Chấn thương đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh khi anh chỉ có thể ra sân 4 trận cho đội ghi được 4 bàn thắng.

Vào tháng 7 năm 2022, anh được đôn lên đội U21 Liverpool sau khi gây ấn tượng với ban huấn luyện bằng màn trình diễn ở mùa giải 2021/22. Anh có trận ra mắt chuyên nghiệp cho Liverpool trong trận đấu EFL Cup với Preston vào ngày 27 tháng 10 năm 2021. Anh đá chính trong trận đấu này và chơi 55 phút trong trận đấu.

Sự nghiệp quốc tế của Harvey Blair

Harvey, sinh ra ở Anh, cho đến nay vẫn chưa đại diện cho đội tuyển bóng đá quốc gia. Cầu thủ này cũng chưa từng chơi cho các đội trẻ của Anh. Anh ấy đang nỗ lực để được khoác áo đội tuyển quốc gia, đó là ước mơ từ lâu của nhiều cầu thủ chuyên nghiệp.

Gia đình Harvey Blair

Harvey sinh ngày 14 tháng 9 năm 2003 tại Huddersfield, Anh. Cầu thủ này chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về gia đình mình. Anh trai Marley của anh cũng là một cầu thủ bóng đá và từng là thành viên của học viện trẻ Liverpool trước khi gia nhập câu lạc bộ Iceland Keflavik IF.

Harvey Blair 2022 – Giá trị ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Harvey Blair có bạn gái chưa?

Harvey chỉ được nhìn thấy ở sân tập xa nhà và không hẹn hò với phụ nữ. Người chơi này hiện đang độc thân và không hẹn hò với ai, nhưng vì anh ấy muốn tránh xa giới truyền thông nên có thể anh ấy cũng đang hẹn hò bí mật với ai đó.

Nhà tài trợ và chứng thực của Harvey Blair

Tiền đạo này được Adidas tài trợ cho đôi giày và quần áo khác của anh ấy. Anh ấy có hợp đồng chứng thực và tài trợ với Adidas và theo thỏa thuận đó, anh ấy mang giày của công ty trong mọi trận đấu mà anh ấy chơi và quảng cáo sản phẩm trên tài khoản mạng xã hội của mình.

Xe hơi và hình xăm của Harvey Blair

Cầu thủ này mới chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp và đang phấn đấu để có một cuộc sống xa hoa trong tương lai. Chắc chắn người chơi phải có những chiếc xe xịn trong gara của mình để đi du lịch đất nước xinh đẹp này. Không giống như nhiều cầu thủ bóng đá, Harvey có vẻ không thích những hình xăm trên cơ thể và có thể sẽ xem xét lại chúng trong tương lai.

Harvey Blair 2022 – Giá trị ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Trên đây là toàn bộ thông tin tiểu sử cầu thủ Harvey Blair cùng với cuộc sống và sự nghiệp của nam cầu thủ. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Ngoài ra, đừng quên theo dõi trực tiếp bóng đá tại kênh bóng đá trực tuyến để có được trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *