Yaiza Moreno nổi tiếng là bạn gái của ngôi sao Real Madrid Mariano Diaz. Theo nguồn thông tin betw88.co, Yaiza Moreno là một phụ nữ mạnh mẽ và quyết đoán, đã xây dựng sự nghiệp người mẫu từ đầu và điều đáng kinh ngạc là cô ấy còn khá trẻ. Người đẹp Tây Ban Nha đang trên đà trở thành WAG thành công theo thời gian, nhưng con đường không trải đầy hoa hồng và cô biết điều đó. Tuy nhiên, có được tình yêu và sự ủng hộ của một người tuyệt vời như Diaz khiến cuộc hành trình của cô trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Khi Mariano Diaz được trao chiếc áo số 7 của Real Madrid khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, người hâm mộ không biết được tiềm năng to lớn mà anh mang lại. Sinh viên tốt nghiệp Castilla có thể không có đủ cơ hội vào lúc này, nhưng anh ấy có thể sớm xoay chuyển sự nghiệp của mình.

Nhưng có một điều vẫn chắc chắn trong hành trình của anh đó là tình yêu của bạn gái. Nhiều người không biết về người phụ nữ bí ẩn này, nhưng chúng tôi đã tập hợp mọi thứ bạn cần biết về cô ấy. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu thêm về cô bạn gái xinh đẹp của Mariano Diaz.

Yaiza Moreno là ai

Sinh nhật Ngày 5 tháng 11 năm 1994
Nơi sinh Beirut, Lebanon
Quốc tịch Người Lebanon
Nơi cư trú Premià de Mar, Tây Ban Nha
Người yêu Mariano Diaz
Công việc Người mẫu nội y và nữ doanh nhân
Instagram @yaizamorenoanthon

Tuổi thơ và gia đình Yaiza Moreno

Ngày sinh của Yaiza là ngày 5 tháng 11 năm 1989 và cô sinh ra ở Beirut, Lebanon. Cha mẹ cô đã đảm bảo cho cô một tuổi thơ thoải mái, nơi cô được tiếp cận với vô số của cải và sự xa hoa. Tuy nhiên, thay vì ngồi trên tiền của bố mẹ, cô lại có nhiệt huyết xây dựng thứ gì đó của riêng mình.

Yaiza Moreno - Bạn gái Mariano Diaz, Gia đình cô ấy và hơn thế nữa

Có cha mẹ ủng hộ khiến công việc của cô trở nên dễ tiếp cận hơn. Không thể biết liệu cô ấy có anh chị em ruột hay không. Chúng tôi đang tìm kiếm thêm thông tin về thời thơ ấu của người đẹp Lebanon, vì vậy hãy chú ý theo dõi để tìm hiểu thêm về cô bạn gái tuyệt vời của Mariano Diaz.

Trình độ học vấn Yaiza Moreno

Yaiza đã hoàn thành chương trình học của mình ở Lebanon. Cô ấy chắc chắn đã theo học tại các tổ chức địa phương. Biết rằng cô ấy là một học sinh xuất sắc ở trường trung học của mình. Tuy nhiên, chúng tôi không biết liệu sau đó cô ấy có chọn học đại học để học thêm hay không. Cô ấy chưa chia sẻ trình độ học vấn của mình nhưng nhiều nguồn tin đang theo dõi chặt chẽ để lấy thông tin sớm nhất có thể.

Sự nghiệp của Yaiza Moreno

Yaiza đam mê thời trang và người mẫu từ khi còn nhỏ. Do sự nhiệt tình trong sự nghiệp, cô đã quyết định thực hiện một bước nhảy vọt lớn và điều đó đã mang lại kết quả tuyệt vời cho cô. Cô hiện là người mẫu nội y chuyên nghiệp.

Ngoài việc sở hữu một doanh nghiệp, cô còn chụp ảnh khi rảnh rỗi. Cô ấy thích việc này và đó là lý do tại sao nó giúp cô ấy có động lực và hạnh phúc. Phong cách thời trang đáng kinh ngạc của cô, cùng với sự quyến rũ và vẻ đẹp của cô, đã trở thành một thành công lớn trên Instagram, nơi cô đã thu hút được hàng nghìn người theo dõi.

Yaiza Moreno - Bạn gái Mariano Diaz, Gia đình cô ấy và hơn thế nữa

Cô có một doanh nghiệp kinh doanh quần áo tên là Mystery. Họ cung cấp tất cả các loại đồ bơi sang trọng và thoải mái trên toàn thế giới. Tầm nhìn của Yaiza đã giúp công ty đạt được thành công hoàn toàn, tuy nhiên, cô vẫn còn rất nhiều việc phải làm để đưa thương hiệu của mình lên những tầm cao đáng kể. Cô đã giữ mức giá thấp hơn để thu hút khán giả. Vẫn còn phải xem cô ấy có thể đưa công việc kinh doanh của mình đi được bao xa.

Giá trị tài sản ròng của Yaiza Moreno

Yaiza vẫn chưa chia sẻ thu nhập ban đầu của mình. Nhiều nguồn tin cho biết cô ấy kiếm được rất nhiều tiền từ công việc kinh doanh và hợp đồng làm người mẫu của mình. Tuy nhiên, chúng tôi không thể tính toán giá trị tài sản ròng của cô ấy nếu không có con số chính xác. Cô cũng tận hưởng cuộc sống của mình một cách trọn vẹn nhất, bao gồm những kỳ nghỉ xa hoa, quần áo đắt tiền và lối sống xa hoa. Vì vậy, cô ấy có thể cũng sẽ chi tiêu rất nhiều.

Mối quan hệ của Yaiza Moreno và Mariano Diaz

Mariano Diaz gặp bạn gái vào năm 2012 khi anh còn đang chơi cho đội trẻ Real Madrid. Sau khi tiếp cận nhau, họ cảm thấy việc đi chơi cùng nhau thật thú vị và thú vị. Do thiếu thông tin, chúng tôi không biết ai đã hỏi ai, nhưng cuối cùng, họ bắt đầu hẹn hò và tìm thấy những sự trùng hợp đáng kinh ngạc về ý tưởng và lối sống.

Yaiza Moreno - Bạn gái Mariano Diaz, Gia đình cô ấy và hơn thế nữa

Yaiza đặt niềm tin rất lớn vào sự nghiệp của bạn trai và khi anh giao công việc cho Real Madrid là chiến thắng trọn vẹn cho cả hai. Cô có mặt khi Diaz ra mắt với tư cách cầu thủ Los Blancos ở Bernabeu.

Mặc dù rất bận rộn trong lĩnh vực riêng của mình nhưng bộ đôi này vẫn giữ mối liên lạc lành mạnh. Họ vẫn chưa tiết lộ kế hoạch kết hôn, nhưng xét đến tốc độ tiến triển của chuyện tình, chúng ta sẽ không ngạc nhiên nếu tin tức đặc biệt đến.

Yaiza Moreno và Mariano Diaz

Cặp đôi này không có con vào thời điểm này. Họ rất tích cực trong sự nghiệp tương ứng của mình; do đó việc chào đón một đứa trẻ vào thời điểm này có thể làm gián đoạn lịch trình của chúng. Họ có thể mất thời gian cho một quyết định lớn như vậy vì họ còn rất trẻ.

Yaiza có lượng người theo dõi đáng kể trên Instagram. Phong cách thời trang mạnh mẽ của cô ấy tạo được tiếng vang trong bảng tin của cô ấy. Cô chủ yếu chia sẻ hình ảnh của mình trong những bộ trang phục quyến rũ khác nhau. Cô ấy cũng có hình ảnh của đối tác trên trang cá nhân của mình. Hoạt động xã hội của cô cho thấy người đẹp Lebanon thích dành thời gian trên bãi biển.

Yaiza Moreno - Bạn gái Mariano Diaz, Gia đình cô ấy và hơn thế nữa

Những câu hỏi thường gặp về Yaiza Moreno

Yaiza Moreno và Mariano Diaz kết hôn khi nào?
Họ vẫn chưa kết hôn.
Yaiza Moreno hiện đang làm gì?
Cô là một nữ doanh nhân và người mẫu.
Yaiza Moreno bao nhiêu tuổi?
Cô ấy 28 tuổi.
Quốc tịch của Yaiza Moreno?
Cô ấy là người Lebanon.
Giá trị ròng của Yaiza Moreno là bao nhiêu?
Giá trị ròng của cô ấy là không rõ.

Trên đây là bài viết chia sẻ Yaiza Moreno là ai để bạn hiểu hơn về nhân vật này. Hi vọng bài viết này hữu ích với bạn đọc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *