David Rheem chắc chắn là một trong những nhân vật thú vị và gây tranh cãi nhất mà chúng ta từng thấy trong thế giới poker. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn sẽ có thể biết về sự nghiệp poker của Chino Rheem và các thông tin chi tiết khác của anh.

Giới thiệu chung về Chino Rheem

Theo tìm hiểu của những người thích chơi game bài đổi thưởng, David Y. “Chino” Rheem sinh ra ở Los Angeles, California, vào ngày 25 tháng 4 năm 1980. Không có quá nhiều thông tin về quá trình trưởng thành ban đầu của anh ấy. Những gì chúng ta biết là Rheem đã học cách chơi poker và có trận đấu poker đầu tiên với những người như anh em nhà Mizrachi tại Sòng bạc Seminole Hollywood, khi họ đều ở độ tuổi đôi mươi.

Hành trình Poker của David “Chino” Rheem: Cuộc tranh cãi & Sự vĩ đại của Poker

Mặc dù không rõ chi tiết chính xác về thời gian ngắn ngủi anh ta ở nhà tù ở Florida, nhưng có vẻ như bản án 4 tháng đã được chuyển cho anh ta vì tội tàng trữ và trộm cần sa, những tội ác tương đối nhỏ do tuổi trẻ đầy rắc rối của anh ta.

Anh ta là một kẻ hối hả, chơi một ván bài poker tầm thường nhưng không phải lúc nào cũng là nhà vô địch trong trò chơi cuộc đời. Cuộc phiêu lưu poker của anh ấy vẫn tiếp tục ở Florida khi anh ấy rời nhà tù, và kết quả poker chính thức đầu tiên của anh ấy bắt đầu đến ngay sau đó khi anh ấy mới 24 tuổi.

Sự nghiệp poker của Chino Rheem

Ở tuổi 24, Chino Rheem đã ghi kết quả giải đấu poker chính thức đầu tiên của mình, kiếm được một số tiền nhỏ trong giải đấu Mùa hè bất tận của Công viên Hollywood trị giá 90 đô la ở Inglewood.

Số tiền mặt hoàn toàn không đáng kể đã bắt đầu sự nghiệp của Chino. Không lâu sau, anh ấy lọt vào bàn cuối cùng của một giải đấu poker đúng nghĩa và đáng nể, về thứ ba trong Sự kiện phụ EPT trị giá €330 ở Monte Carlo chỉ với hơn 10.000 đô la.

Một loạt kết quả nhỏ khác trong năm 2005 đã dẫn đến chiến thắng trong giải đấu chính thức đầu tiên của Chino, khi anh về nhất trong Giải đấu hàng tuần Bellagio trị giá 1.060 đô la với số tiền thưởng 33.020 đô la, chiến thắng quan trọng đầu tiên của anh.

Vào tháng 7 năm 2006, để chuẩn bị cho WSOP, Rheem một lần nữa vô địch giải đấu tương tự, lần này mang về 60.655 USD.

David “Chino” Rheem Poker Journey: The Controversy & Poker Greatness

Giải đấu rõ ràng là một giải đấu tuyệt vời đối với WSOP, vì Rheem đã tiến rất gần đến việc giành được chiếc vòng tay WSOP đầu tiên của mình vào năm đó, khi thua đối đầu với Allen Cunningham trong sự kiện WSOP No Limit Texas Hold’em trị giá 1.000 đô la, thu về 327.981 đô la cho những nỗ lực của anh ấy.

Được khích lệ bởi kết quả này, Chino giờ đây đã trở thành một tay poker chuyên nghiệp thực sự. Sau một năm 2007 tương đối yên tĩnh chứng kiến anh giành chiến thắng và kiếm được tiền từ một số sự kiện nhỏ hơn, năm 2008 là năm Chino Rheem tạo dựng được tên tuổi cho mình.

Anh ấy đã khởi đầu mùa hè của mình bằng cách đứng thứ 5 trong giải đấu $5.000 Limit/No-Limit Hold’em Mix với chỉ hơn 93.000 USD trước khi lọt vào bảng cuối cùng của Sự kiện chính WSOP 2008.

Khi tên của David Rheem vừa mới được biết đến, anh ấy sẽ tiếp tục ghi một chiến thắng lớn khác vào tháng 12 năm 2008, kết thúc năm của anh ấy. Lần này, Rheem đã vượt qua một đấu trường rộng lớn ở giải WPT Doyle Brunson Classic trị giá 15.400 đô la và thực sự đã mang về danh hiệu giải đấu lớn đầu tiên của mình, cùng với 1.538.730 đô la tiền mặt cứng.

Giàu hơn 3 triệu USD, Rheem có thể tự do đi khắp trái đất và theo đuổi niềm đam mê poker của mình. Vào tháng 2 năm 2009, anh về thứ hai trong sự kiện HORSE trị giá 10.000 đô la tại LA Poker Classic, giành thêm 260.000 đô la.

Sau một thời gian hoạt động tại thủ đô poker Macau của Châu Á và một số kết quả giải đấu đáng chú ý ở Mỹ và Châu Âu sau đó, bao gồm cả vị trí thứ 3 tại EPT Highroller ở London, Rheem một lần nữa lại đứng đầu thế giới poker. Lần này, anh ấy đã giành chiến thắng trong sự kiện Epic Poker League lần đầu tiên với số tiền 1.000.000 đô la Mỹ, một khoản lợi nhuận đáng kinh ngạc cho số tiền mua vào 20.000 đô la của anh ấy.

Theo phân tích của Go88, Rheem tiếp tục tích lũy tiền thắng poker và tiến gần đến việc vô địch các giải đấu lớn, nhưng chiếc vòng tay WSOP vẫn tiếp tục lảng tránh anh. Sự bù đắp cho một số cơ hội bị bỏ lỡ đến vào năm 2013 khi tay vợt chuyên nghiệp sinh ra ở LA giành chiến thắng trong sự kiện WPT thứ hai. Lần này, anh đã giành chức vô địch thế giới WPT trị giá 25.500 đô la với số tiền 1.150.297 đô la, số điểm triệu đô thứ tư trong sự nghiệp của anh.

Những chiến thắng trong các sự kiện ít hơn vẫn tiếp tục đến, nhưng vàng WSOP đơn giản là không nằm trong tầm tay của anh ấy. Vào năm 2014, anh đã lọt vào bảng cuối cùng của Giải vô địch Omaha giới hạn số tiền 10.000 đô la, chỉ để giành vị trí thứ tư.

Anh ấy sẽ phải đợi đến năm 2016 mới có thể giành chức vô địch giải đấu lớn tiếp theo. Một lần nữa, WPT lại là chuyến tham quan may mắn dành cho Chino, người đã đứng đầu vòng chung kết WPT Seminole Hard Rock trị giá 10.000 USD. Anh ấy đã mang về nhà 705.885 đô la cho điểm số này.

Ngay năm sau, tay vợt chuyên nghiệp 37 tuổi một lần nữa tiến rất gần đến việc giành được danh hiệu WPT, lần này là đứng ở vị trí thứ 3 trong Sự kiện chính WPT Shooting Star trị giá 7.500 đô la ở San Jose, với số tiền 521.660 đô la.

Mặc dù WSOP không cho Rheem nghỉ ngơi sau nhiều năm thi đấu nhưng WPT vẫn tiếp tục là sân khấu của anh ấy. Vào tháng 1 năm 2019, Chino đã giành được danh hiệu WPT lớn thứ tư, lần này là danh hiệu đầu tiên trong cuộc phiêu lưu PokerStars Caribbean Adventure trị giá 10.300 đô la ở Đảo Paradise. Giải thưởng là $ 1,567,100.

Sau những kết quả này, Chino tiếp tục đi vòng quanh và đạt được một số kết quả đáng chú ý ở Úc, Châu Âu, Uruguay và Mỹ, nhưng đại dịch Covid-19 chắc chắn đã ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng chơi trong các sự kiện poker lớn của anh.

Giờ đây, khi thế giới trở lại bình thường và loạt poker lớn như WSOP sắp quay trở lại, vấn đề chỉ là chờ xem liệu Rheem có đánh mất sự vĩ đại trong poker của mình hay không. Một số pha dứt điểm sâu gần đây tại các giải đấu lớn cho thấy anh ấy đã không làm như vậy.IFrame

Điểm nổi bật trong sự nghiệp Poker của Chino Rheem

  • Bắt đầu chơi poker với Michael và Robert Mizrachi
  • Đứng thứ 7 tại Sự kiện chính WSOP 2008 ở Las Vegas
  • Giành được bốn danh hiệu WPT, bao gồm Giải vô địch thế giới WPT
  • Giành chiến thắng trong sự kiện khai mạc Epic Poker League với số tiền 1 triệu đô la
  • Một trong những cái tên gây tranh cãi nhất trong cộng đồng poker

Cuộc sống cá nhân và những tranh cãi của Chino Rheem

Mặc dù kỹ năng chơi bài poker và sự vĩ đại của anh ấy là điều không thể bàn cãi, như đã được chứng minh qua vô số chiến thắng trong các giải đấu poker lớn của anh ấy, nhưng khả năng thực hiện các cam kết và quản lý tài khoản ngân hàng của Rheem chắc chắn không cùng đẳng cấp.

Hơn nữa, một số đồng nghiệp của Rheem đã chỉ trích anh ấy về vấn đề này, điều này đã dẫn đến một số tranh chấp và tranh luận lớn trên các diễn đàn poker phổ biến và trong cộng đồng poker trực tiếp thực tế.

Trở lại năm 2011, Rheem đã giành chiến thắng trong giải đấu Epic Poker League đầu tiên với số tiền 1.000.000 USD. Tuy nhiên, tai tiếng đã đến trước anh, và anh nhanh chóng gặp một số người mà anh mắc nợ tiền tại sòng bạc. Chuyện kể rằng Chino đã trả hết ngay tại chỗ. Điều đáng kinh ngạc trong mọi cuộc tranh cãi là Rheem luôn tỏ ra là người muốn trả hết nợ. Tuy nhiên, một số điều xui xẻo cộng với những vấn đề cá nhân có thể xảy ra đã khiến anh ta có lúc vỡ nợ.

David “Chino” Rheem Poker Journey: The Controversy & Poker Greatness

Dù tình huống có thế nào đi chăng nữa, Rheem dường như luôn tiếp tục hành động và rõ ràng có đủ sự tin tưởng dành cho anh ấy trong thế giới poker để giúp anh ấy trụ vững và luôn chơi ở một số giải đấu lớn nhất xung quanh, ngoại trừ giải Highroller mà anh ấy chủ yếu tham gia. tránh xa cho đến nay.

Những thông tin khác về Chino Rheem

Giá trị ròng

Tổng cộng, Rheem đã tích lũy được hơn 11.000.000 đô la thu nhập từ giải đấu trực tiếp và chúng ta có thể cho rằng anh ấy thậm chí còn kiếm được nhiều tiền hơn khi chơi các trò chơi phụ và trò chơi tại nhà riêng trên khắp thế giới.

David “Chino” Rheem Poker Journey: The Controversy & Poker Greatness

Tuy nhiên, với tất cả những câu chuyện ngoài kia, rất có thể Rheem sẽ chơi giải đấu tiếp theo bằng tiền đặt cược, với hầu như không có bất kỳ khoản tiền nào mang tên mình. Rất có thể người chơi đã đầu tư một số tiền thắng cược của mình vào bất động sản hoặc các hoạt động kinh doanh khác và thậm chí nếu không, chúng ta có thể tính khả năng nhận được hỗ trợ của anh ta như một dạng giá trị ròng.

Nói chung, tôi sẽ ước tính giá trị tài sản ròng của Chino Rheem là 2.000.000 đô la, mặc dù điều này có thể là cường điệu theo cả hai hướng, tùy thuộc vào vô số yếu tố không thể định lượng được.

Chino Rheem hiện đang làm gì?

David “Chino” Rheem chưa bao giờ là người của công chúng, vì anh ấy có vẻ thích làm việc của riêng mình và sống cuộc sống mà anh ấy thích. Trên trang Twitter của mình, mô tả của Rheem có nội dung: “Sống cuộc sống của tôi… Học hỏi khi tôi đi… Trưởng thành khi tôi học… Yêu thương từng khoảnh khắc!

Cách tiếp cận cuộc sống này dường như thực sự là những gì Chino hướng tới, vì những thăng trầm của anh ấy và mọi thứ ở giữa dường như thực sự là một phần của hành trình cuộc sống mà ít ai có thể hiểu được.

Chino không hoạt động nhiều trên mạng xã hội, mặc dù anh ấy thỉnh thoảng đăng Tweet trên trang Twitter @ChinoRheem của mình.

Những lần xuất hiện gần đây của anh ấy trên đấu trường poker bao gồm tiền mặt tại The Wynn Poker Classics vào tháng 3 năm 2021 và kết thúc ITM tại Sự kiện chính trực tuyến WSOP quốc tế, cho thấy anh ấy đang chơi bên ngoài Hoa Kỳ.

Qua bài viết này đã cung cấp sự nghiệp poker của Chino Rheem cùng với những những thông tin khác về anh. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về tay chơi chuyên nghiệp này!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *