Colin Murdock là một cựu cầu thủ bóng đá người Bắc Ireland. Nếu bạn cũng quan tâm đến cựu cầu thủ này, hãy cùng khám phá Colin Murdock là ai và sự nghiệp của anh được tham khảo từ nguồn vebotv nhé!

Colin Murdock là ai?

Colin James Murdock (sinh ngày 2 tháng 7 năm 1975) là một cựu cầu thủ bóng đá, từng chơi cho các câu lạc bộ bao gồm Preston North End, Hibernian và Rotherham United, và cho Bắc Ireland.

Hiện anh là luật sư và là thành viên Ban tư pháp bóng đá của Hiệp hội bóng đá.

Sự nghiệp bóng đá của Colin Murdock

Câu lạc bộ

Là cựu tuyển thủ Bắc Ireland , Murdock bắt đầu sự nghiệp với tư cách là người học việc tại Manchester United sau khi rời Học viện Ballymena vào năm 1991. Anh góp mặt ở đội trẻ, á quân FA Youth Cup năm 1993 và chuyển sang chuyên nghiệp một năm sau đó, nhưng chưa bao giờ chơi trận đầu tiên cho câu lạc bộ và được chuyển đến Preston với giá 165.000 bảng vào tháng 5 năm 1997.

Murdock đã có hơn 200 lần ra sân ở các giải đấu và cúp khi còn ở Deepdale , giành được huy chương vô địch Division Two vào năm 2000 và góp mặt trong đội lọt vào trận chung kết play-off Division One năm 2001 (thua 3–0 trước Bolton Wanderers ) trước khi chuyển đến câu lạc bộ Scotland Hibernian vào năm 2003. Điều này đã mang lại cho anh cơ hội được chờ đợi từ lâu để trải nghiệm bóng đá ở giải hạng nhất. Trong thời gian ở Easter Road , anh đã ghi bàn thắng quyết định trong loạt sút luân lưu trước Rangers ở bán kết Cúp Liên đoàn Scotland .

Murdock gia nhập Crewe vào cuối mùa giải 2004–05 . Anh ấy đã bỏ qua đội và phong độ của anh ấy đã giúp họ thoát khỏi nguy cơ xuống hạng. Vào mùa hè năm 2005, Murdock ký hợp đồng với Rotherham , nơi anh là đội trưởng của đội và mang kinh nghiệm vào trung tâm hàng phòng ngự Rotherham, ra sân 43 trận trong hai mùa giải, ghi hai bàn. Vào cuối mùa giải 2006–07 sau một mùa giải tàn lụi vì chấn thương, anh rời Rotherham. Sau thời gian thử việc ngắn ngủi, anh ký hợp đồng một năm với Shrewsbury. Anh ấy đã có 29 lần ra sân ở giải đấu và ghi được hai bàn thắng cho Shrews, nhưng được người quản lý mới Paul Simpson cho ra mắt vào ngày 29 tháng 4 năm 2008.

Vào ngày 16 tháng 5 năm 2008, Murdock ký hợp đồng một năm với Accrington Stanley. Anh ghi bàn thắng đầu tiên và duy nhất cho Accrington trong trận thua 2-1 trước Barnet vào ngày 4 tháng 10 năm 2008.

Cuối mùa giải 2008/09, Murdock từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp sau 17 năm và 417 lần ra sân.

Sự nghiệp quốc tế

Murdock có 34 lần khoác áo Bắc Ireland. Anh ghi một bàn thắng, một cú đánh đầu uy lực, trong trận hòa 3–3 trước Áo năm 2004.

Sự nghiệp sau này của Colin Murdock

Murdock học luật tại Đại học Manchester Metropolitan, tốt nghiệp năm 2000. Sau khi từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp, anh bắt đầu sự nghiệp mới với tư cách là một luật sư thể thao. Sau khi học luật sau đại học tại Đại học Leeds Beckett , anh ấy là luật sư tập sự của công ty luật George Davies LLP ở Manchester, và sau khi đủ điều kiện vào năm 2011, gia nhập một công ty khác ở Manchester, Pannone , đồng thời thành lập doanh nghiệp riêng của mình, Murdock Sports Management. Anh cũng là thành viên của Ban tư pháp bóng đá của Hiệp hội bóng đá.

Chúng tôi mong thông qua bài viết bạn sẽ hiểu rõ ràng về Colin Murdock là ai cùng với sự nghiệp của cựu cầu thủ. Bạn có thể bày tỏ suy nghĩ của mình bằng cách sử dụng phần bình luận. Ngoài ra, đừng quên truy cập rakhoitv để xem trực tiếp bóng đá ổn định và tốc độ cao nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *